Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam

| Friday 21 March 2014
Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam - Hello My Friee Kawaii Theme Windows,Hope You Like it We'are Share Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam, Hm... Amazing Right hahahah Lets Go Download, eitss Before You Download Plese Follow Or Comment On this Post ^_^ Thanks You.

Theme Windows : Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam
Love it : Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam

lihat juga


Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam

Dạo qua internet, truyện tranh hentai, ecchi xuất hiện trên hàng loạt website truyện tranh online có những bộ manga thuộc hai thể loại này.

Như chúng ta đã biết, Ecchi có nghĩa là “biến thái”, “dê cụ” hay “tục tĩu” khi được dùng là tính từ. Nó chỉ sự giao hợp khi được dùng làm động từ. Còn nghĩa tiếng anh là những bộ manga, anime thường tập trung vào những cảnh “nóng bỏng” của nhân vật nữ. Tuy nhiên, hầu hết ecchi manga và anime chỉ dừng mức 16+, không có cảnh người lớn. Còn Hentai là thuật ngữ đọc theo phiên âm tiếng Nhật, ám chỉ các truyện tranh, phim hoạt hình và các văn hóa phẩm có liên quan của Nhật Bản chứa nội dung khiêu dâm. Nghĩa gốc của từ hentai trong Nhật ngữ là hư hỏng, biến thái về tình dục.
hentai-viet-nam (1)
Dạo lướt trên mạng internet, gõ từ khóa manga ecchi, hentai, thật không khó để có thể tìm được những trang web truyện tranh online có những bộ truyện tranh thuộc hai thể loại này. Chính ngay những nhà xuất bản lớn như nhà xuất bản Kim Đồng, nhà xuất bản Trẻ cũng đã phát hành những bộ manga mang yếu tố ecchi.


Hiện tại, chưa có một cuộc khảo sát chính thức để biết chính xác ở Việt Nam có bao nhiêu người là otaku, bởi vậy, càng không thể có một số liệu cụ thể về số lượng otaku thích truyện tranh ecchi, hentai.
hentai-viet-nam (2)
Bạn Phạm Hoàng Minh (18t, làm việc tại 51 Xuân Diệu): 40% sẽ thích ecchi, 20-30% thích hentai và otaku nữ nhiều hơn otaku nam. Một otaku đại học công nghệ giao thông vận tải; otaku thích ecchi tầm 90 đến 100%, hentai còn do nhiều yếu tố quyết định. Một otaku đại học hà nội: otaku thích ecchi khoảng 80-90%, hentai chỉ khoảng 30-40%.
Như vậy, dựa vào ước tính trên, ta có thể nhận thấy phần lớn otaku đều thích ecchi, còn truyện tranh hentai vì đây là thể loại có nhiều cảnh vượt quá giới hạn nên số lượng độc giả có phần hạn chế. Và sự thật, một bạn tự tin giới thiệu “tôi là một otaku” thì không thể phủ nhận việc mình từng đọc những bộ manga có yếu tố ecchi.
hentai-viet-nam (3)
Việc kiểm soát truyện tranh hentai trên mạng là điều không thể (việc này không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà còn ở ngay chính nước Nhật). Vì thế các bạn trẻ ngày nay có thể dễ dàng tiếp xúc với bất cứ bộ manga nào nếu muốn trong đó có ecchi, hentai. Mà máy tính và mạng internet đâu có phân biệt ai là người đủ 18+. Và có lẽ, đây là điều mà phụ huynh lo ngại nhất. Tuy nhiên, thiết nghĩ, có nên đổ lỗi tất cả cho ecchi và hentai không? Một sự việc, hiện tượng bao giờ cũng có hai mặt; đánh giá, lo ngại một chiều như vậy liệu có quá nghiệt ngã với hai thể loại này?
Về phần hentai, đúng là không thể chối bỏ rằng nhiều bộ truyện tranh hentai rất biến thái, bệnh hoạn nhưng nói nó là một sự “lệch lạc về tình dục” có đúng không? Khi giáo dục giới tính ở Việt Nam vẫn còn rất sơ sài, việc đưa giáo dục giới tính vào học đường mới chỉ được triển khai trong thời gian gần đây, phần nhiều lại là những lí thuyết hết sức xa lạ. Vậy, thay vì muốn xóa bỏ hentai, ta có thể sử dụng hen vào mục đích này không? Lại lo ngại, nếu điều đó thành hiện thực, đó có phải là cách gián tiếp để vẽ đường cho hươu chạy, tiếp tay cho những hành động đồi bại? Thì, một bạn otaku đã nêu ra ý kiến đây là cách “vẽ đường cho hươu chạy đúng…còn hơn để cho nó tự biết, tự biết còn nguy hiểm hơn”.
hentai-viet-nam (4)
Như vậy, các nhà xuất bản, nhà quản lí cũng cần xác định “cái tâm nghề nghiệp” với hai thể loại này. Không thể chỉ vì sự tắc trách, thiếu nguyên tắc để cho những cô bé, cậu bé vẫn còn học cấp I đọc truyện dành cho lứa tuổi 16, 18+.
Riêng về phía các bậc làm cha làm mẹ, thay vì quá mải mê với công việc, bộn bề cuộc sống, hãy quan tâm đến con cái hơn một chút, dành nhiều thời gian hơn để gần gũi, tâm sự với con về vấn đề khó nói của tuổi mới lớn. Không nên vì tư tưởng ngại con còn quá nhỏ hay những chuyện như thế là quá sớm để nói với các em mà các bác không nói hay chỉ trả lời cho có.
Thật sự, truyện tranh hentai sẽ khó mà ngăn cản nó du nhập Việt Nam qua đường internet. Điều quan trọng là người đọc có biết đọc nó, sử dụng nó một cách thông minh và đúng đắn hay không. Và dù có chuyện gì xảy ra, ecchi, hentai vẫn sẽ tồn tại như một tất yếu không thể chối bỏ. Nó hoàn chỉnh định nghĩa, hoàn chỉnh bức tranh về manga Nhật Bản.

Nguồn: http://vitaku.com
 Hãy ủng hộ blog và động viên Admin bằng cách comment chân thành (đừng Spam nhé ^^).


Yeyy Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam

Why ? This Theme Windows Or SkinPack AIMP Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam, Oke Thanks Fow Visit My Website Dont Forget ... Back Again :D and Like and Share This Post ^_^ Thanks .....

U'r Read Cận cảnh truyện tranh hentai, mảng cấm tại Việt Nam This Artickel Pot Hve Permalink https://kawaii-theme.blogspot.com/2014/03/can-canh-truyen-tranh-hentai-mang-cam.html Hope U Like it See ya... .

0 comments:

Post a Comment

Next Prev
▲Top▲