PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015]

| Tuesday 20 October 2015
PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015] - Hello My Friee Kawaii Theme Windows,Hope You Like it We'are Share PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015], Hm... Amazing Right hahahah Lets Go Download, eitss Before You Download Plese Follow Or Comment On this Post ^_^ Thanks You.

Theme Windows : PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015]
Love it : PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015]

lihat juga


PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015]


Samurai Warriors 4-II


Quote:
Title: Samurai Warriors 4 II
Platform PS3, PS4, PSV, PC
Genre Action, Combat, Hack and Slash
Developer Omega Force
Publisher Tecmo Koei
Release Date 29 Sep, 2015
Game mode single / multiplayer


Samurai Warriors 4 II là phiên bản sửa đổi của game game hành động chặt chém hack and slash Samurai Warriors 4. Game có tổng cộng 13 nhân vật.Bạn sẽ khám phá thời kỳ Chiến Quốc của Nhật bản và cuộc chinh phục thống nhất Nhật Bản thông qua một chế độ câu chuyện mới với 13 chương.

Đây không phải là một bản cập nhật hay mở rộng gì của Samurai Warriors 4 mà là một game hoàn toàn khác biệt. Không giống như các phiên bản Samurai Warriors trước thường tập trung vào việc cung cấp tường thuật các sự kiện lịch sử. Samurai Warriors 4-II đánh dấu một sự khởi đầu mới của seri, game tập trung sự chú ý vào các nhân vật chính và kể những câu chuyện của họ trong suốt mười ba chương của game. Các chương này xoay quanh chín nhân vật đã được giới thiệu trong Samurai Warriors 4, ba nhân vật vốn được yêu thích từ các phiên bản trước đó và một nhân vật mới thêm vào.

Cụ thể, Samurai Warriors 4-II sẽ giới thiệu các nhân vật: Garasha, Hayakawa, Hisahide, Kagekatsu, Kojyuro, Kosyosyo, Mitsunari, Naomasa, Nobuyuki, Takakage, Takatora, Toyohisa, Yoshitugu

Ngoài việc tương đồng với Samurai Warriors 4 về bối cảnh game, Samurai Warriors 4-II cũng có game play và hệ thống chiến đấu từ Samurai Warriors 4. Tuy nhiên, gameplay của Samurai Warriors 4-II sẽ có nhiều tính năng và cải tiến mới:

- hệ thống chiến đấu, hành động (Các cuộc tấn công Hyper attacks sẽ hiệu quả hơn, một vài khu vực trên chiến trường là kiên cố để ngăn chặn các cuộc tấn công, Ai của máy được cải thiện...)

- phát triển nhân vật đã được chỉnh sửa: Nhân vật sẽ nâng cấp kỹ năng bằng cách sử dụng điểm kinh nghiệm, mỗi nhân vật có một kỹ năng độc đáo "Awakening Skill" riêng..., bạn cũng có thể nâng cấp sức mạnh và kỹ năng tấn công cho vũ khí và cả ngựa của mình

Ngoài Story Mode bạn có thể chọn bất cứ ai trong số 13 nhân vật để hoàn thành năm stages cho mỗi chapter, Samurai Warriors 4-II giới thiệu một mode mới với nhiều thử thách cao và đa dạng về khen thưởng gọi là Endless Castle Mode.


Quote:










System requirements

Minimum:

OS: Windows® Vista, Windows® 7, Windows® 8, Windows® 8.1
Processor: Core2 DUO 2.4GHz or better
Memory: 1 GB RAM
Graphics: 640*480 pixel over, High Color
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Hard Drive: 11 GB available space

Recommended:

OS: Windows® Vista, Windows® 7, Windows® 8, Windows® 8.1
Processor: Core i7 860 better
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 1280*720 pixel over, True Color
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Hard Drive: 11 GB available space

DOWNLOAD
Quote:
Torrent
Fshare
4share

DLC only
Bạn nào tải bản codex thì cũng tải cái dlc ở trên về, giải nén, copy folder RES chép đè vào thư mục game. Mở tiếp file steam_api.ini, tìm dòng DLCUnlockall, sửa 0 sang 1 -> save lại là được.
Hãy ủng hộ blog và động viên Admin bằng cách comment chân thành (đừng Spam nhé ^^).


Yeyy PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015]

Why ? This Theme Windows Or SkinPack AIMP PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015], Oke Thanks Fow Visit My Website Dont Forget ... Back Again :D and Like and Share This Post ^_^ Thanks .....

U'r Read PC game | Samurai Warriors 4 II [Action/2015] This Artickel Pot Hve Permalink https://kawaii-theme.blogspot.com/2015/10/pc-game-samurai-warriors-4-ii-action2015.html Hope U Like it See ya... .

0 comments:

Post a Comment

Next Prev
▲Top▲